Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nếp sống tặng hoa trong văn hóa việt

Tặng quà là một thực tế phổ biến vào những dịp như 14 / 2.8 / 3 20/10 ... Vào ngày này, người muốn thể hiện tình cảm tốt đẹp lẫn nhau của chính quyền. Hoa - là món quà là lựa chọn ưa thích. Gần đây thói quen là hoa đã đi vào đời sống của người Việt Nam ...

Văn hoá và cung cấp hoa

Nissen-song-tang hoa Blooms trong-van viet
Việt Nam là một quốc gia với một công nghệ được biết đến như xuất khẩu hoa của Hà Lan. Nhưng tình yêu của anh hoa từ Việt Nam, nó đã trở lại trong một thời gian dài. Hôm nay là cuộc sống văn minh, mọi người tập trung vào đời sống tinh thần, tình yêu của hoa đã đi vào đời sống của văn hóa Việt Nam và những bông hoa để có kỳ nghỉ.

Trong những năm gần đây, thay vì chọn những món quà này được mọi cơ hội, chọn những người Việt để cung cấp cho hoa - một món quà là cả giá trị tinh thần cho thấy vẻ đẹp. Đi đến bất kỳ sự kiện nào từ sinh nhật, đám cưới, để bảo vệ luận án của sinh viên tiến sĩ ... đã thấy hoa là nổi tiếng nhất. Trên các đường phố của Hà Nội bây giờ không khó để tìm thấy các cửa hàng hoa từ giá cả phải chăng để mọi doanh nghiệp. Với vị trí là tốt đẹp để thầm sinh viên đại học hàng hoa Kim Mã, Phạm Ngọc Thạch ... Văn hóa trình bày những bông hoa đến trong cuộc sống của người Việt Nam và họ tạo thành một chợ hoa với ngày trung bình OK, nhưng không có ngày bình tĩnh. ..

Trong những dịp như 14/2, 8/3, 20/11, ... các yếu tố trên thị trường bán chạy nhất, xin vui lòng Chúa, những bông hoa. Do nhu cầu rất lớn từ những người mua những ngày này nên được trên đường công cộng, bạn có thể nhìn thấy những bông hoa được bán đi. Một người bán hoa đã được đặt ngay một bảng bên lề đường càng tốt để được. Nếu trước đây, bạn có thể ngạc nhiên bằng văn bản để được đọc trên một tờ báo rằng ước tính vào ngày 14/2, một bông hồng nằm tại 50.000 đồng vào sự tăng giá của hoa vào các ngày lễ bình thường.


Thị trường chỉ thực sự sôi động hoa trước kỳ nghỉ lễ 2-3 ngày. Những ngày này có thể mặc đồ trang sức giá hoa hồng, tùy thuộc vào sức mua của người tiêu dùng. Thông thường, một bó hoa đẹp là vào những dịp như thế này dao động từ 50.000 đến 100.000 nó, nó có thể lên tới 150.000 đến 200.000 vnd.

Thanh niên là những thị trường mục tiêu chính cho hoa. Nhập hoa đã trở thành một mốt. Nếu bạn là bó hoa thay vì thông điệp của món quà bây giờ có thể biết ai đã cho nó một người sành điệu hay không! Do đó, các cửa hàng hoa được tăng cường giấy gói phức tạp để nâng hoa với rực rỡ và ngoạn mục để tăng giá trị của các bó hoa, và cũng có giá của họ.
Sau những ngày nghỉ ...

Nhiều bậc cha mẹ thấy con mình mua hoa đắt tiền cũng thở dài nghĩ giá hoa bó như vậy có thể đi mua sắm cho gia đình tôi từ 3 đến 4 ngày. Mặc dù thực tế rằng những giá trị này nên là vật liệu so với giá trị tình cảm, nhưng sau những ngày nghỉ tìm hoa ném nơi bãi rác hoặc chồng chéo với an ninh trên xe phế liệu mà mọi người không bị rách ra với ý nghĩ rằng các dữ liệu được trình bày hoa như thế này thực sự một nền văn hóa đã trở thành quấy rầy hay không? Nhập hoa đạo vẻ đẹp tinh thần của con người, nhưng một khi nó trở thành một phong trào lớn, giá trị vẫn còn nguyên vẹn?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét